ví như bạn sở hữu một đơn vị, câu thần chú của bạn sở hữu thể là “tiếp cận nhiều hơn, bán phổ biến hơn, kiếm phổ biến hơn.” Bạn phải liên tiếp tậu cách để đưa sản phẩm hoặc nhà sản xuất của mình đến sở hữu phổ biến cầu mắt hơn.
Nhưng… nhắc thì dễ hơn làm cho vì tiếp thị rất tốn kém và bất kỳ ai quản lý 1 công ty đều biết điều ấy.
đấy chuẩn xác là lý do vì sao chúng tôi viết blog này – để cho bạn biết về 1 chiến lược tiếp thị không gây lỗ trong túi của bạn mà vẫn mang lại cho bạn đa dạng ích lợi. phổ quát.
Chúng ta đang kể về quảng cáo chéo – cách tuyệt vời để đáp ứng nhiều truyền bá hơn và nâng cao doanh số bán hàng của bạn – mà không cần phải dốc cực kỳ và đầu tư đa dạng.
Bạn còn nhớ khi Google đặt tên cho hệ quản lý Android mới là ‘KitKat’ không? Đổi lại, Nestle đã tạo ra những thanh Kit Kat mang dạng hình linh vật Android của Google.
Tóm lại, lăng xê chéo là gì – tụ họp hai doanh nghiệp riêng biệt lại với nhau để tạo ra một sáng kiến tiếp thị chung. Như người ta kể, 2 mẫu đầu xoành xoạch rẻ hơn một mẫu đầu. không, bạn ko cần phải sở hữu 1 công ty hàng triệu USD như Google và Nestle để tiêu dùng quảng bá chéo. BẤT KỲ tổ chức nào cũng có thể hiệp tác với một tổ chức khác và mở mang phạm vi tiếp cận – phần nhiều những gì bạn cần làm cho là tậu đúng đối tác. bởi vậy, làm thế nào để bạn bắt đầu 1 mối quan hệ đối tác truyền bá chéo? làm thế nào để bạn tìm thấy đối tác phù hợp? May mắn thay, chúng tôi đã có tất cả các câu giải đáp bạn cần! Hãy khởi đầu mang việc hiểu chuẩn xác truyền bá chéo là gì. Quảng Cáo
lăng xê chéo là gì? (Sự định nghĩa)

Bạn mang nhớ lần đặt vé máy bay và trang web khuyến mãi cho bạn ví như bạn dùng 1 thẻ tín dụng cụ thể để thanh toán vé không? đấy là lăng xê chéo.
nói 1 phương pháp rất đơn thuần – truyền bá chéo là một chiến thuật tiếp thị trong đấy bạn hiệp tác có 1 doanh nghiệp khác bán sản phẩm hoặc dịch vụ bổ sung cho sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn.
Về cơ bản, bạn tiêu dùng các kênh của đối tác để quảng cáo sản phẩm của mình và bạn cho phép họ sử dụng kênh của bạn để tiếp thị sản phẩm của họ. cộng tác ít tốn kém hơn, hiệu quả hơn và tạo ra rộng rãi xúc tiếp hơn.
Ví dụ: cửa hàng bán đồ thể thao với thể hợp tác sở hữu trọng tâm thể dục hoặc nhà sản xuất ăn uống sở hữu thể cộng tác có công ty đơn vị sự kiện – khả năng là vô hạn!
Lý do tại sao truyền bá chéo là 1 chiến lược tiếp thị xuất sắc
1. nâng cao khuôn khổ tiếp cận của bạn
Hãy thừa nhận điều đó – việc truyền thông báo về tổ chức của bạn mất toàn bộ công sức.
Tin tốt: bạn không cần phải làm gần như những công việc ấy 1 mình. lúc cộng tác với một doanh nghiệp khác, bạn mang thể tiếp cận đội ngũ đối tượng mới mau lẹ hơn so với khả năng của riêng mình.
làm sao? Vâng, lúc bạn hợp tác mang các doanh nghiệp với can hệ, điều đó cũng làm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tiếp cận với cơ sở các bạn của đối tác. Điều ấy sở hữu tức thị bạn tiếp cận được phổ biến người hơn và thời cơ nhận được khách hàng tiềm năng mới sẽ nâng cao lên!
hai. xây dựng lòng tin và sự tín nhiệm
lúc bạn cộng tác mang một đơn vị khác, tổ chức đấy kèm theo được liên kết có các sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn, phải không?
Giờ đây, vì tổ chức đó được cơ sở người mua tôn trọng và tin tưởng, các bạn của họ cũng khởi đầu tin tưởng sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn – bởi vì điều đó tạo ấn tượng rằng doanh nghiệp đang công nhận cá nhân cho bạn.
Bằng cách này, bạn sẽ có được một lời giới thiệu đáng tin cậy cho 1 đối tượng mới – 1 điều ko phải thuận tiện lúc bạn đang tiêu dùng những bí quyết lăng xê truyền thống!
3. thực sự, thực thụ Hiệu quả về giá thành
lăng xê chéo vững chắc ít tốn kém hơn nhiều so với các cách thức quảng cáo truyền thống.
đông đảo thời gian, truyền bá chéo ko tốn của bạn bất cứ điều gì ngoài thời kì của bạn. Đối tác của bạn quảng cáo các sản phẩm cho bạn – và bạn đáp lại sự ưu ái. Nó thuần tuý tương tự.
ngoài ra, lúc truyền bá chéo hoạt động kinh doanh của nhau, bạn sở hữu thể san sớt nguồn tài nguyên chung, phối hợp các quyết tâm tiếp thị và ngân sách của mình.
Bạn sẽ chẳng hề chạy chương trình 1 mình, và bạn với thể chia chi phí giữa bạn và đối tác!
Đúng vậy, quảng cáo chéo mang đến cho bạn vô thiên lủng lợi ích. ngoài ra, bạn chỉ sở hữu thể gặt hái được rất nhiều những lợi ích này nếu như bạn làm đúng phương pháp. vì vậy, hãy chia nhỏ 1 số điều bạn cần biết để đạt được thành công trong PR chéo.
Ba điều chính bạn cần biết để tận dụng tối đa truyền bá chéo
1. Tuân thủ, ko cạnh tranh
Vui lòng ko truyền bá chéo sở hữu một đơn vị đang cung cấp sản phẩm / nhà sản xuất giống như công ty của bạn. Điều này sẽ không chỉ hoang phí thời gian mà còn mang thể gây phản tác dụng và bạn mang thể mất quý khách trong công đoạn này.
Xem thêm 6 Mẹo Tiếp Thị Qua Email đơn thuần đến Kỳ Lạ Cho những Nhà Tiếp Thị Nội Dung!
Tóm lại, bạn cần hợp tác có một tổ chức bổ sung, thay vì cạnh tranh , với tổ chức của bạn.
Ví dụ: giả sử bạn muốn lăng xê hoạt động kinh doanh nhà sản xuất ăn uống của mình. Bạn sẽ thực sự lý tưởng nếu như cộng tác với một doanh nghiệp công ty sự kiện.
tuy nhiên, sẽ không sở hữu ý nghĩa gì ví như hiệp tác sở hữu một doanh nghiệp cung ứng dịch vụ ăn uống khác, vì họ khó khăn trực tiếp với bạn!
Đọc thêm: Flash Sale là gì và vì sao nó là một công nghệ Tiếp thị Tốt?
2. Nghiên cứu, Nghiên cứu & Nghiên cứu
tiếng tăm của tổ chức bạn dựa trên điều này, bởi thế bạn cần hợp lực sở hữu một công ty đáng tin cậy và đáng tin cậy.
Hãy xem, giả dụ bạn hợp tác mang một người ko đáng tin cậy hoặc ko cung cấp sản phẩm chất lượng, bạn sẽ khiến cho loãng công tác kinh doanh của chính mình và thậm chí gây tổn hại đến tăm tiếng của bạn.
… Và chúng tôi biết rằng bạn không muốn tiếng xấu của 1 doanh nghiệp khác khiến ảnh hưởng tới bạn! do vậy, trước lúc tiếp cận có bất kỳ ai, hãy luôn làm cho bài tập về họ một chút.
3. Giữ mọi thứ rõ ràng lúc chuyển động
Bạn và đối tác PR chéo của bạn cần phải ở trên cộng 1 trang ví như bạn muốn quan hệ đối tác của mình thành công. do vậy, cũng giống như mọi chiến lược tiếp thị, hãy xác định những mục tiêu rõ ràng và mang thể hành động ngay từ đầu.
Hãy thật rõ ràng về thời kì cộng tác, số tiền sẽ đầu tư, xác thực những sản phẩm hoặc nhà cung cấp mà nó sẽ bao gồm, phương pháp tiến hành và tất cả các chi tiết quan trọng khác.
Kế hoạch càng cụ thể, quảng bá chéo của bạn càng tốt!
ngày nay bạn đã quen thuộc mang toàn cầu của quảng cáo chéo , hãy cộng Đánh giá một số phương pháp xuất sắc để dùng quảng bá chéo để lớn mạnh đơn vị của bạn.
1 số ý tưởng quảng bá chéo thực sự thú vị có hiệu quả
1. tổ chức sự kiện từ thiện
Mọi ý trung nhân thích những đơn vị làm cho việc cộng nhau để tương trợ những người gặp khó khăn. Bằng cách doanh nghiệp một sự kiện từ thiện có đối tác PR chéo của mình, bạn mang thể cho mọi người thấy bạn không chỉ là 1 cỗ máy kiếm tiền!
trong khoảng các cuộc thi chạy marathon tới các cuộc đua đồ ăn, bạn mang thể tổ chức bất kỳ loại sự kiện từ thiện nào và đóng góp cho cùng đồng. khi bạn đơn vị sự kiện này với 1 đối tác, bạn sở hữu thể giảm rất nhiều giá thành đi kèm sở hữu nó! Đôi bên cùng mang lợi.
hai. Chạy 1 cuộc thi
Đây là 1 ý tưởng quảng cáo chéo tuyệt vời khác: Bạn với thể doanh nghiệp một cuộc thi trên mạng phố hội nơi bạn và đơn vị đối tác của bạn với thể trao giải thưởng chung.
Xem thêm Flash Sale là gì & tại sao nó là một khoa học Tiếp thị Tốt?
Bằng bí quyết này, bạn có thể giới thiệu tổ chức của mình trước các người hâm mộ trên mạng thị trấn hội của họ và nhân đôi phạm vi tiếp cận của bạn. tuy nhiên, tầm giá quảng bá cuộc thi sẽ được cắt giảm 1 nửa, nhưng giải thưởng sẽ phổ thông hơn! khiến cho thế nào là thú vị?
3. Gắn kết có những công ty thực phẩm và đồ uống
Bạn còn nhớ bộ phim “Vua sư tử” của Disney không? Disney hiệp tác mang McDonald’s và đưa đồ chơi Lion King vào Bữa ăn hạnh phúc của McDonald’s. ko cần phải nói, đây là 1 bước đi thông minh!
Bạn có thể lấy một số cảm hứng từ Disney và kết liên sở hữu những công ty thực phẩm và đồ uống, song song lăng xê đồ chơi, hàng hóa, phim và bất kỳ thứ gì khác thích hợp.
4. Sự kiện đồng tài trợ
Việc doanh nghiệp một sự kiện mang hiệu quả, nhưng nó tốn gần như thời kì và tiền nong. Thay vào ấy, các gì bạn mang thể làm là đồng tài trợ cho 1 sự kiện có đối tác quảng cáo chéo của mình.
Thành thật mà nhắc, đó là 1 cách xuất sắc để cắt giảm một nửa giá bán sự kiện của bạn và tiếp cận sở hữu khán kém chất lượng của công ty khác. Bạn thậm chí mang thể nói đến nhau mang nhân cách là nhà tài trợ hoặc đối tác trên những trang đích của mình!
5. Gửi bản tin chung
Bạn sở hữu thể hiệp tác có một đơn vị khác, tạo một bản tin chung và gửi nó đến cả 2 danh sách gửi thư của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có dịp giới thiệu thông báo của mình cho các các bạn tiềm năng mới.
Elink.io có thể khiến cho hầu hết công đoạn này phát triển thành thuận lợi hơn. dùng elink, bạn mang thể tạo và gửi các bản tin tuyệt đẹp trong vài phút. Ồ, và bạn cũng sở hữu thể khiến việc trên bản tin cùng với đối tác của mình chỉ mất khoảng thực!
Để biết thêm về elink, bấm vào đây .
kết thúc
Trong mọi khía cạnh của cuộc sống, có sức mạnh về số lượng – và đây chuẩn xác là lý do vì sao quảng bá chéo hoạt động rất hiệu quả.
ko, không chỉ chúng tôi tin điều đấy – 54% tổ chức đã nói rằng quan hệ đối tác đóng góp hơn 20% tổng doanh thu của doanh nghiệp.
bởi thế, ví như bạn muốn vượt qua tình trạng sụt giảm doanh số và mở mang phạm vi tiếp cận của tổ chức, thì PR chéo là bí quyết nên đi. Nó tiết kiệm giá thành và là 1 tình huống đôi bên cộng với lợi cho rất nhiều các bên liên quan.
Phần thấp nhất? lăng xê chéo thuận tiện như công ty một bữa tiệc mang 1 người bạn. Bạn mang thể gặp gỡ rộng rãi người hơn vì bạn mang quyền truy hỏi cập vào mạng của bạn bè và họ với quyền tróc nã cập vào mạng của bạn. rộng rãi hơn những gì bạn mang thể yêu cầu?
Navigation

Post A Comment:
0 comments: